Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3258160

Châm cứu và Xoa bóp bấm huyệt cho bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa huyện Đông Sơn thực hiện bởi chuyên gia đầu nghành của Viện Châm cứu Trung Ương

Châm cứu và Xoa bóp bấm huyệt cho bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa huyện Đông Sơn thực hiện bởi chuyên gia đầu nghành của Viện Châm cứu Trung Ương

Ngày 28/9/2022 Bệnh viện khai giảng lớp Châm cứu và xoa bóp bấm huyệt. Ngay sau kết thúc buổi khai giảng, bệnh nhân tại khoa YHCT – PHCN được Ths.Ngô Chiến Thuật (Phó trưởng khoa Dưỡng sinh) và KTV.Nguyễn Trung Hiếu đã trực tiếp thăm khám điều trị cho các bệnh bằng phương pháp điều trị y học cổ truyền châm cứu và xoa bóp bấm huyệt.
1.jpg
Hình ảnh khai giảng lớp Xoa bóp bấm huyệt
Mặc dù thời tiết mưa gió nhưng các bệnh nhân đã đến thăm khám rất đông. Các chuyên gia của Viện châm cứu Trung ương đã thăm khám, động viên ân cần đến từng người bệnh tạo không khí vui vẻ, thoải mái.
1.jpg
Hình ảnh Ths.Ngô Chiến Thuật (Phó trưởng khoa Dưỡng sinh) thăm khám
Nhờ có kỹ thuật chuyên môn cao trong châm cứu và xoa bóp bấm huyệt, các bệnh nhân sau lần điều trị đầu tiên nhanh chóng cảm thấy dễ chịu, giảm bớt đau đớn.
2.jpg
Hình ảnh KTV.Nguyễn Trung Hiếu trực tiếp thăm khám

Thời gian khám: từ Thứ sáu ngày 30/09/2022 đến trưa Chủ nhật ngày 02/10/2022, mời các quý bệnh nhân cố gắng sắp xếp công việc đến Bệnh viện Đa khoa Đông Sơn để được chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám và điều trị bệnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua Fanpage: Bệnh viện đa khoa Đông Sơn
hoặc số hotline: 0966.081.212 - 0966.401.212


Rất hân hạnh được đón tiếp người bệnh trong thời gian tới! Xin trân trọng cảm ơn!
 
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h