Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3258160

Khai giảng lớp đào tạo liên tục “Xoa bóp bấm huyệt – Vật lý trị liệu” từ Chuyên gia đầu ngành Viện châm cứu Trung ương

Khai giảng lớp đào tạo liên tục “Xoa bóp bấm huyệt – Vật lý trị liệu” từ Chuyên gia đầu ngành Viện châm cứu Trung ương

             Xuất phát từ nhu cầu khám chữa bệnh, Bệnh viện thấy được tỷ lệ bệnh nhân bị bệnh về Cơ xương khớp ngày càng gia tăng. Chiều ngày 28/9/2022, được sự đồng ý của Sở y tế Tỉnh Thanh hóa, Bệnh viện Đa khoa Huyện Đông Sơn đã phối hợp mời các chuyên gia đầu ngành của Viện châm cứu Trung ương (Bệnh viện chuyên khoa hạng 1 trực thuộc bộ y tế) về mở lớp đào tạo liên tục “Xoa bóp bấm huyệt – Vật lý trị liệu” cho y bác sĩ tại Bệnh viện, đồng thời trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân.
Tham dự Lễ khai giảng có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Hồng Vân – PGĐ Bệnh viện châm cứu Trung ương và các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng với Ban lãnh đạo của Bệnh viện, các cán bộ nhân viên y tế và người bệnh hiện đang điều trị tại Bệnh viện.

5.jpg
Hình ảnh Thầy cô, Ban giám đốc và tập thể lớp 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Vân nhắc đến tầm quan trọng của khám, điều trị và thực hiện “Xoa bóp bấm huyệt – Vật lý trị liệu”: “Đây như một món quà vô cùng ý nghĩa đem đến cho những bệnh nhân bị bệnh về Cơ xương khớp đang quan tâm đến phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền không dùng thuốc, nhờ có bàn tay người thầy thuốc tác động trực tiếp đến cơ xương khớp giúp bệnh nhân được thư giãn, bớt đau đớn và hồi phục nhanh chóng”.

2.jpg
PGS.TS Phạm Hồng Vân- PGĐ Bệnh viện châm cứu Trung ương phát biểu
 
BS CKII. Đỗ Thị Lượng – GĐ Bệnh viện Đa khoa Huyện Đông Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các chuyên gia đầu ngành của Viện đã về giảng dạy, chuyển giao các kỹ thuật chuyên khoa sâu về Bệnh cơ xương khớp để kịp thời triển khai tại Bệnh viện. Đây là tiền đề đề Bệnh viện mở rộng hoạt động của Khoa Y học cổ truyền, mong muốn sẽ xây dựng và phát triển chuyên ngành “Xoa bóp bấm huyệt – Vật lý trị liệu” thành ngành mũi nhọn trong Bệnh viện trong thời gian tới, góp phần xây dựng Bệnh viện là địa chỉ tin cậy của người dân trong và ngoài địa bàn Huyện đặt niềm tin trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

3.jpg
BS CKII. Đỗ Thị Lượng – GĐ Bệnh viện Đa khoa Huyện Đông Sơn phát biểu

Đây là cơ hội hiếm có để được các chuyên gia đầu ngành thuộc Viện thăm khám trực tiếp và điều trị. Vậy Bệnh viện Đa khoa Huyện Đông sơn xin thông báo đến nhân dân trong Huyện và các vùng lân cận khác được biết, đến khám và điều trị trực tiếp bắt đầu từ chiều Thứ 4 ngày 28/09/2022 đến trưa chủ nhật ngày 02/10/2022.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Fanpage: Bệnh viện Đa khoa Đông Sơn
hoặc số Hotline: 0966.081.212 - 0966.401.212

Rất hân hạnh được đón tiếp người bệnh trong thời gian tới! Xin trân trọng cảm ơn!



0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h